หมอในกะลา

มีหมอบางคนทะลึ่ง ออกมาเขียนโจมตีไข่ดองน้ำส้มสายชูหมักและโซดามะนาวตามเว็บไซค์ต่างๆ ทำนองว่ากินแล้วมีอันตราย มีโทษต่อสุขภาพร่างกาย ไม่มีประโยชน์อะไรในการรักษาโรคได้เลย

เขียนโจมตีแบบว่า รู้ไม่จริง ไม่เคยทำไข่ดองกินด้วยตัวเองเลย แต่อวดรู้ไปหมด หลงตัวเอง คิดว่าการรักษาโรคต่างๆนั้น ต้องมีแต่หมอทำนั้น ที่รักษาโรคต่างๆได้ ตัวเองฉลาดกว่าชาวบ้านที่มิใช่หมอ

ตาใหญ่ขอเรียกหมอพวกนี้ว่า พวกหมอในกะลา ที่วันๆท่องจำแต่ความรู้ของตำราฝรั่งที่ได้ร่ำเรียนมา ไม่เคยคิดอะไรนอกกรอบ เชื่อฝรั่งไปหมด ฝรั่งว่ายังไง ก็ว่าตามฝรั่งไปหมดทุกอย่าง

อันไข่ดองน้ำส้มสายชูหมักและโซดามะนาวนั้น หากใครได้กินเป็นประจำทุกๆวัน ร่างกายจะมีภูมิคุ้มกันสูงมาก โรคร้ายแรงต่างๆในร่างกายจะค่อยหายไปหมดเอง โดยไม่จำเป็นต้องไปหาหมอหรือกินยาฝรั่งอะไรเลย

มีหมอในกะลาบางคน ออกมาขู่ซะด้วย ว่ากินโซดามะนาวแล้วกระดูกจะผุ ตาใหญ่ได้ยินแล้วขำกลิ้งเลย ใครทีเชื่อหมอในกะลาพวกนี้ ก็อย่าไปกินนะ 555+

ด้วยเหตุฉะนี้ พวกหมอในกะลาทั้งหลาย จึงหวาดกลัวของสองสิ่งนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะมันจะไปทำให้รายได้ในการรักษาโรคต่างๆของเขาหดหายไป รวมถึงรายได้จากการขายยาของฝรั่งอีกด้วย

หมอในกะลาพวกนี้ ไม่เคยได้รู้หรอกว่า โรคมะเร็งนั้น สามารถรักษาให้หายได้โดยชาวบ้านคนธรรมดา โดยแค่การกินสมุนไพรเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องไปฉายแสงหรือให้คีโมเลยแต่อย่างใด

ขอบอกกล่าวกันไว้ให้พวกหมอในกะลาพวกนี้ ได้รับรู้ไว้ จะได้ไม่หลงตัวเองให้มากจนเกินไปนัก

No comments :

วิธีทำให้ตัวหนังสือ ใหญ่-เล็ก เพื่อให้อ่านง่าย... กดปุ่ม Ctrl ค้างไว้ แล้วกดปุ่ม +/-

Young Turks

Las Ketchup

Knockin' on heaven's door

แสงจันทร์

พบรักที่ปากน้ำโพ

การป้องกันและรักษาโรคมะเร็งแผนใหม่ล่าสุด

แปลไทย กด VDO เล่น แล้วกดตรงคำอธิบายภาพใกล้รูปนาฬิกา