ไข่ดองน้ำส้มสายชูหมัก

ไข่ดองสูตร ตาใหญ่ไข่แข็ง (Tayai egg) คือไข่ดองน้ำส้มสายชูหมักจากข้าวหอมมะลิ

ไข่ดองนี้มีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะที่ดีเยี่ยมระดับ 10 ดาว

ใครที่กินได้ จะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันที่ดี ไม่เจ็บป่วยง่าย โรคต่างๆหลายโรคจะหายไปหมดได้เอง อย่างน่าอัศจรรย์
อ่านคุณสมบัติต่างๆของไข่ดองชนิดนี้ต่อได้ที่... Tayai Egg

ไข่ดองชนิดนี้ ถูกโจมตีมากจากพวกที่เกี่ยวข้องกับการรักษาโรคแผนปัจจุบัน โดยกล่าวว่ามีอันตราย ทั้งๆที่ผู้ที่กล่าวหาเหล่านี้ ยังไม่เคยกินไข่ดองชนิดนี้เลยสักฟอง แต่กลับทำเป็นรู้ดี อวดรู้ หลงตัวเองว่ารู้ไปหมดทุกเรื่องทางด้านการรักษาโรค

ตาใหญ่กินไข่ดองนี้มา 2-3 ปีแล้ว จนบัดนี้ก็ยังกินอยู่ทุกวัน ก็ไม่เห็นตายหรือมีอันตรายอะไรเลย มีแต่ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วย  โรคต่างๆในตัวหายหมด มีภูมิต้านทานที่สูงเพิ่มขึ้นมากมาย

ขอถามกลับคนพวกนี้สักหน่อยว่า...

1.  มีรายงานไหมว่า มีคนกินไข่ดองนี้แล้วตาย?
2.  มีการวิจัยจากไหน ที่บอกว่า กินไข่ดองนี้แล้วเป็นอันตราย?
3.  กลัวว่าถ้ามีคนไปกินกันมากๆแล้ว รายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ทางด้านการรักษาจะลดลงใช่ไหม?

เท่าที่เคยเห็นก็คือ มีคนป่วยกินยาแผนปัจจุบันแล้วตายคาโรงพยาบาล อันนี้มีให้เห็นมากมาย หรือว่าไม่จริง? บางรายก็ไล่ให้กลับไปตายที่บ้านซะอีก

ความจริงแล้ว คนที่นำไข่ดองชนิดนี้มาเผยแพร่ทางโลกออนไลน์เป็นคนแรก ก็คือ นายแพทย์แผนปัจจุบันท่านหนึ่ง แต่ติดขัดด้วยจริยธรรมแพทย์และกฎระเบียบอันเข้มงวดทางการแพทย์ที่ค้ำคออยู่ ท่านจึงไม่สามารถบอกชื่อแซ่ที่แท้จริงได้

นายแพทย์ท่านนี้ มีความกล้าหาญและมีคุณธรรมที่ประเสริฐ กล้าที่จะยอมรับความจริง รู้จักการเปิดใจให้กว้าง ยอมรับสิ่งใหม่ๆ ที่ท่านไม่รู้ ท่านได้ถามผู้ป่วยที่กินไข่นี้แล้วหายจากโรคร้าย  แล้วท่านก็นำมาเขียนบอกเล่า ให้คนทั่วไปนำไปทำกินกันเอง

ตาใหญ่ไปอ่านเจอบทความของท่านเข้า ด้วยความเป็นคนที่มีนิสัยชอบทดลองและพัฒนา ก็เลยนำมาทดลองทำกินเองและพัฒนาต่อจนสมบูรณ์ จนกลายเป็น ตาใหญ่ไข่แข็ง (Tayai Egg) ในปัจจุบัน
วิธีทำให้ตัวหนังสือ ใหญ่-เล็ก เพื่อให้อ่านง่าย... กดปุ่ม Ctrl ค้างไว้ แล้วกดปุ่ม +/-

Young Turks

Las Ketchup

Knockin' on heaven's door

แสงจันทร์

พบรักที่ปากน้ำโพ

การป้องกันและรักษาโรคมะเร็งแผนใหม่ล่าสุด

แปลไทย กด VDO เล่น แล้วกดตรงคำอธิบายภาพใกล้รูปนาฬิกา